Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Cách thi công tường cao su non cách âm


Thực tế, tùy vào mục đích sử dụng mà có rất nhiều cách thi công tường cao su non cách âm. Với các trường hợp thông thường, người ta hay dùng cao su non chèn giữa một bức tường gạch và 1 lớp thạch cao để tạo ra hiệu quả tiêu âm, cách âm. Sau đây là một số bước thi công mà quý khách hàng có thể tham khảo: 

Bước 1: Lựa chọn loại tấm cao su non phù hợp, đo, cắt theo kích cỡ cần thiết 
Bước 2: Cố định tấm cao su non cách âm chống rung trên tường bằng đinh hoặc keo
Bước 3: Dùng furring trip tiêu chuẩn để đảm bảo ngăn chặn sự truyền âm cho không gian 
Bước 4: Kết hợp lắp đặt vách thạch cao với furrring trip
Bước 5: Dùng keo silicon cách âm để bịt kín khe hở, ngăn chặn tối đa sự rò rỉ tiếng ồn.

Hiệu quả cách âm của tường cao su non chống rung có thể đạt từ 70 – 90% tùy vào độ dày sản phẩm và cách thi công thiết kế. 
Mua cao su non cách âm chống rung ở đâu giá rẻ TP.HCM?

Ô nhiễm tiếng ồn hiện đang là vấn đề nhức nhối ở các thành phố lớn hiện nay. Nó không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn tác động tiêu cực đến chất lượng cuộc sống. Một trong những giải pháp giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn hiện nay đó là sử dụng vật liệu cách âm chống rung, tiêu âm, giảm ồn cho không gian. Đây cũng chính là lý do khiến cao su non cách âm chống rung được sử dụng phổ biến như hiện nay. 

Thế nhưng, đâu là địa chỉ cung cấp cao su non cách âm chống rông giá rẻ chất lượng tại TP.HCM? Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là nơi phân phối sản phẩm này uy tín thì Đông Á chính là một gợi ý tuyệt vời cho quý khách hàng. Đông Á không chỉ chuyên cung cấp cao su non cách âm, chống rung mà còn là đại lý phân phối các vật liệu cách âm cách nhiệt hàng đầu khu vực miền Nam. Tại đây quý khách hàng có thể mua cao su non với mức giá cực kì ưu đãi cho mọi đơn hàng từ sỉ đến lẻ. 

Trên đây là một số thông tin về cao su non cách âm chống ồn và địa chỉ mua sản phẩm này. Để biết thêm thông tin của sản phẩm liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng trong thời gian sớm nhất.

CÔNG TY TNHH TMDV XNK CÁCH NHIT ĐÔNG Á
Đa Ch: Q20 Tân Thi Nht 15 Khu Ph 4 P.Tân Thi Nht Qun 12 Tp. H Chí Minh
Tel : (028) . 22470918 – 35042518 – 22181809 Fax : (028) 36201219
Hotline : 0909 661 686 – 0932024497 – 0909 805 009


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét